องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สารพันปัญหา

คำตอบ : ท่านสามารถเขียนคำร้องขอแก้ไขข้อมูล และยื่นหลักฐานดังต่อไปนี้
แบบคำร้องขอแก้ไขข้อมูล (Download ใบคำร้อง คลิกที่นี่)
ใบสมัครที่พิมพ์ออกจากระบบ จำนวน 1 ฉบับ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ 

โดยติดต่อขอยื่นแบบคำร้องมาที่
กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 1 สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด สุราษฎร์ธานี โทร 07-7272513
(ภายในวันที่ 27 เมษายน 2566) ในวันและเวลาราชการ

คำตอบ : คณะกรรมการฯ จะพิจารณาดำเนินการแก้ไขเป็นกรณี เมื่อผู้สมัครยื่นหลักฐานครบถ้วนในวันสอบสัมภาษณ์ โดยขีดฆ่าข้อมูลที่ต้องการแก้ไขในใบสมัคร พร้อมลงนามกำกับตรงที่มีรอยขีดฆ่าและยื่นคำร้องตามแบบฟอร์มในข้อ 1

คำตอบ : ในกรณีที่กรอกเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนผิดพลาด จะไม่มีการแก้ไขไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ดังนั้นผู้สมัครควรจะตรวจทานข้อมูลให้ถูกต้องก่อนส่งใบสมัคร

คำตอบ : ผู้สมัครที่ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2566 - 27 เมษายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดราชการ

คำตอบ : ผู้สมัครสอบสามารถเลือกชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มือถือ (Mobile Application) ได้ทุกธนาคาร และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ โดยสามารถชำระเงินผ่านการสแกนรหัสคิวอาร์โค้ด (QR Code) ที่ระบบกำหนดในใบชำระเงินภายใน 30 นาที ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 27 เมษายน 2566 ภายในเวลา 20.00 น. และให้เก็บหลักฐานการชำระเงิน (Sip) ไว้เป็นหลักฐานด้วย

ทั้งนี้ การรับสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์ เมื่อชำระค่าธรรมเนียมการสมัครเรียบร้อยแล้วและได้ดำเนินการครบทุกขั้นตอน ภายในวัน เวลา ที่กำหนด

คำตอบ : ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 130 บาท ประกอบด้วย 
1) ค่าธรรมเนียมสอบ จำนวน 100 บาท 
2) ค่าธรรมเนียมธนาคารและค่าบริการทางอินเทอร์เน็ต จำนวน 30 บาท 
ค่าธรรมเนียมจะไม่จ่ายคืนให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 

คำตอบ : ผู้สมัครที่มีสิทธิ์สอบสามารถเข้าไปพิมพ์ใบสมัคร ได้ตั้งแต่ วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์  https://suratpao.thaijobjob.com หรือ www.suratpao.go.th หัวข้อ "รับสมัครงานออนไลน์" 

คำตอบ : ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรโดยการประเมินสมรรถนะภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ภาคความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข) และภาคความเหมาะสมกับ ตำแหน่ง (ภาค ค) พร้อมวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการเลือกสรร ให้ทราบก่อนวันดำเนินการ เลือกสรรไม่น้อยกว่า 5 วันทำการ โดยปิดประกาศไว้ ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี และทางเว็บไซต์ https://suratpao.thaijobjob.com และ www.suratpao.go.th ทั้งนี้ จะดำเนินการประเมินสมรรถนะภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ภาคความรู้ ความสามารถฉพะตำแหน่ง (ภาค ข) ก่อน แล้วจึงให้ผู้ผ่านการประเมินตามเกณฑ์ในข้อ 9 ของประกาศรับสมัครนี้ เข้ารับการประเมินสมรรถนะภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) ต่อไป

คำตอบ : ผู้สมัครสามารถติดต่อได้ที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี กองการเจ้าหน้าที่ โทร. 077205313

คำตอบ : ผู้สมัครสามารถติดต่อได้ที่ Call Center โทร. 0-2257-7159 กด 3 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.  หรือ LineID : @Thaijobjob